Friday, June 21, 2013

Trọn vẹn không gian nghỉ dưỡng tại Cát Bà Beach Resort.

Trọn vẹn không gian nghỉ dưỡng tại Cát Bà Beach Resort.
Bạn đang tìm một không gian với bãi biển riêng để trải nghiệm những phút giây thư giãn, tắm nắng và vui chơi, thoải mái với các dịch vụ spa hay thưởng thức các món ăn mang hương vị biển để có cảm giác tuyệt vời khó quên.
Mùa hè có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bạn cùng gia đình và bạn bè vui chơi bên những bãi biển trong xanh với bờ cát trắng mịn trải dài cùng những tia nắng rực rỡ của mùa hè. Nhắc đến những biển đẹp ở miền Bắc, người ta nhớ đến Hạ Long, Cô Tô, Trà Cổ. Và thật thiếu sót nếu không nhắc tới Cát Bà – hòn Ngọc trên vịnh Bắc Bộ. Thường thì du khách lưu trú tại trung tâm thị trấn Cát Bà và nếu muốn tắm biển phải đến bãi tắm khá xa. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn lưu trú tại resort nằm ngay tại bãi biển đẹp nhất với các dịch vụ hấp dẫn và điều quan trọng là bạn có thể hòa mình vào đại dương bất kì lúc nào. Hãy cùng những người thân yêu của bạn tận hưởng một mùa hè sôi động tại tron goi Cat Ba Beach Resort.

Cát Bà Beach Resort với phong cảnh thanh bình êm ả ngay cạnh bờ biển Cát Cò 2 thơ mộng, thật sự là một nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng. Không gian xanh mát, lối kiến trúc của bungalow và nhà sàn lạ mắt và độc đáo. Các bungalow gồm Seafront Bungalow, Seaview Bungalow, Seaview House – nhà sàn truyền thống. Mỗi bungalow được trang bị nội thất đơn giản trang nhã nhưng tiện nghi và đều có ban công với deck thư giãn phía trước. Trang thiết bị trong phòng hội đủ các điều kiện thuận lợi để du khách nghỉ dưỡng như: truyền hình, wifi, máy lạnh, máy nước nóng lạnh, tủ lạnh, két an toàn, điện thoại quốc tế… Điều đặc biệt là phòng tắm được rải sỏi tự nhiên và thiết kế tạo không gian mở với thiên nhiên nhưng hoàn toàn kín đáo giúp bạn tự do trong thế giới riêng của mình.

Không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, kiến trúc giản dị tạo cảm giác thoải mái, thư thả hơn. Tham quan Cat Ba Beach Resort phù hợp cho những ngày nghỉ bên gia đình, bạn bè, cho tuần trăng mật của các cặp đôi hay những ai muốn trải nghiệm cảm giác du lịch phượt một mình.

Hoạt động thể thao bãi biển như chèo thuyền kayak, bóng đá, bóng chuyền bãi biển thật sự hấp dẫn du khách. Bạn hãy thử cảm giác đồng hành với một người bạn trên chiếc thuyền kayak khám phá các đảo lớn nhỏ trên đảo Cát Bà hay lướt ván buồm trên bãi biển hay lên thuyền chuối lượn vòng quanh biển. Các môn thể thao này không những giúp bạn xả stress hiệu quả mà còn là những kỉ niệm không thể quên trong kì nghỉ.

Bên bãi biển Cát Cò 2 còn có Seaside Bar nơi du khách thưởng thức ly cocktail tuyệt hảo và Nature Spa & Sauna với các liệu pháp massage và phòng xông hơi hiện đại giúp du khách nghỉ ngơi sau các hoạt động vui chơi, khám phá. Bên cạnh nội thất và dịch vụ tiện ích, nói đến Cát Bà Beach Resort phải kể đến nét đặc trưng trong ẩm thực. Các món ăn đậm hương vị hải sản Cát Bà và các món ăn Việt Nam chọn lọc luôn sẵn sàng phục vụ du khách tại nhà hàng Rock& Sea trong khung cảnh sang trọng thanh lịch nhưng không kém phần ấn tượng. Du khách cũng có thể thay đổi khẩu vị và trải nghiệm cảm giác mới lạ với tiệc nướng trên bãi biển phong phú các loại hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay tại địa phương.

Điều hấp dẫn các du khách đến với Cát Bà Beach Resort còn là tour du lịch tới Pháo đài Thần công – nơi trời đất giao hòa.Từ trên đài quan sát của Khu du lịch Pháo đài Thần công, du khách có thể phóng tầm mắt ra khoảng không rộng lớn phía trước, cảm giác choáng ngợp, phiêu lưu cùng không gian và cảnh vật. Nhìn sang phía bên kia là vịnh Cát Bà, hiển hiện với hàng trăm con tàu đánh cá neo đậu cùng với nhà nổi tạo nên khung cảnh sầm uất trên biển. Đứng từ trên cao nhìn xuống, cả vịnh Cát Bà được gói gọn trong tầm mắt với những chấm điểm xuyết của tàu bè. Đến Pháo đài Thần công, du khách thấu hiểu và cảm nhận sâu sắc những giá trị nguyên bản lịch sử và sự bao la của thiên nhiên đất trời.

Bãi tắm Cát Cò từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của du khách khi muốn đắm chìm giữa khung cảnh thiên nhiên rừng biển thơ mộng, quyến rũ. Tọa lạc nơi đây, Cát Bà Beach Resort hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho du khách.

Nhân dịp khai trương, Cát Bà Beach Resort dành tặng nhiều dịch vụ miễn phí cho khách lưu trú tại Resort bao gồm buffet sáng, cocktail bãi biển, dịch vụ spa; các môn thể thao bãi biển như thuyền kayak, lướt ván buồm, dịch vụ tham quan khu du lịch Pháo đài Thần công, tặng vé giảm giá 10% các dịch vụ tại câu lạc bộ thể thao bãi biển như: cano thăm vịnh Lan Hạ, Áng thảm, dịch vụ sử dụng phao chuối.
(Theo trang 24h.com.vn)
Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các chuyến thamquan Cat Ba và các tour tron goi Cat Ba tại đây.