Sunday, March 23, 2014

Những hình ảnh đồng quê Việt Nam

Nhiều người bảo dân Việt Nam chịu khó, tôi không tán thành toàn dân Việt Nam chịu khó. Nhưng tôi tin một điều các mẹ và các chị ở quê là những người cực kỳ chịu khó.
Văn hoá là những giá trị tinh thần bao gồm những con người sống trong một khu vực lãnh thổ, quốc gia…cùng chia sẻ những giá trị tinh thần đó.
Thông thường các nền văn minh lớn luôn xuất phát từ đồng bằng các con sông lớn.
Tôi chưa bao giờ thấy buồn hoặc thiệt thòi khi mình không sinh ra ở phố  thị. Trái lại tôi thấy mình có được môi trường để rèn luyện ý chí và nghị lực tốt hơn một số bạn ở phố thị.
Chính những người ở quê mang theo yếu tố di dân đa văn hoá mới làm nên sự thịnh vượng của một quốc gia.
Một trong những cảm giác hưng phấn nhất của con người là ngày trở về quê hương khi sự nghiệp nở hoa.
Khát khao mong đợi một ngày về…
Nào cùng ngắm bộ ảnh quê hương Việt Nam.
(Hot tour du lịch đặc biệt mùa thu vàng!)








































1 comment: