Tuesday, May 21, 2013

Đi du lịch Ninh Bình 1 ngày thì đi đâu?

Chẳng biết từ bao giờ mà máu du lịch đã ngấm vào máu của mình rồi, bắt đầu thời sinh viên là lúc mình biết được các nơi ở xa vậy lên mình tìm mọi cách và mọi cơ hội để đi chơi đây đó khắp nước Việt. Không thể bỏ lỡ thời cơ hội khi ra thủ đô học tập mình đã tham quan Ha Noi, bao gồm gần như tất cả các danh lan thắng cảnh, và các địa điểm mang đậm nét văn hoá Hà Nội.  Ý định được đi xa bắt nguồn từ khi có các bạn ở khắp nơi chủ yếu là các tỉnh phía bắc em đã tìm mọi cơ hội và thời cơ để đi thăm quan cách địa danh của các tỉnh bạn và tham gia các buổi dã ngoại của lớp một cách hăng say.
ninh binh 1 ngay
du lịch Ninh Bình 1 ngày đi đâu?

Ấy vậy mà mình chưa được đi Ninh Bình bao giờ dù công việc bây giờ của mình rất là bận rộn nhưng cuối tuần này mình quyết tâm bỏ ra 1 ngày (hehe vì công việc mình bận lắm) Trước mình cũng từng đi chua huong 1 ngay mình thấy cũng không quá ngắn để thăm quan chua huong 1 ngay. Nhưng thiết nghĩ chùa Hương thì sánh thế nào được với độ phủ của tỉnh Ninh Bình nhưng vốn thời gian của mình chỉ có hạn vì vậy mình chỉ dành cho Ninh Binh 1 ngay. Nhưng đang băn khoăn không biết đi đến đâu vì Ninh Bình thì có nhiều địa danh đẹp  như chùa Bái Đính hùng vĩ, khu du lịch sinh thái Tràng An, thưởng thức đặc sản thịt dê Ninh Bình. Có thời gian để khám phá vườn quốc gia Cúc Phương không? Còn nhà thờ Phát Diệm thì sao vì thời gian thăm quan nhà thờ đó mất nhiều thời gian. Còn nhiều nơi lắm mình muốn đến ở Ninh Bình như suối nước nóng ở Kênh Gà, ngoạn cảnh ở Tam Cốc Bích Động và cả Việt Cố Viên Lầu  khu bảo tồn Vân Long việc của mình là phải cân đối làm sao cho hợp với quỹ thời gian mà mình có điều mình chú ý nhất là khoảng cách và thời giữa các dịa danh mình sẽ đến . Có bạn nào có kinh nghiệm về ninh bình thì tư vấn giúp mình với.
ninh binh 1 ngay
du lịch Ninh Bình 1 ngày đi đâu?

ninh binh 1 ngay
du lịch Ninh Bình 1 ngày đi đâu?

(Theo trang du lịch Hà Nội)